บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท
เช็คอิน
เช็คเอาท์
เปรียบเทียบกับ HotelsCombined |
แสดงแผนที่
World Travel Awards - ชนะเลิศ 2018

เราได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวหลายล้านคนในการค้นหาดีลโรงแรมที่ดีที่สุด

บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท โรงแรม

2 ซ.สุขุมวิท 5 2 Soi 5 Sukhumvit Road, Bangkok 10110, Thailand แสดงแผนที่

แผนที่
7.3
ดี จาก 2,095 รีวิว
เลือกวันที่เข้าพัก
เช็คอิน
เช็คอิน
เช็คเอาท์
เช็คเอาท์
ห้องพักและผู้เข้าพัก
รับประกันราคาดีที่สุด
เราค้นหาเว็บไซต์การเดินทางที่ดีที่สุดเพื่อหาราคาที่ถูกที่สุดให้คุณ

... และอีกมากมาย !

เกี่ยวกับ บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมดั้งเดิมแห่งนี้ตั้งอยู่ใน สุขุมวิท และมีรวมอาหารทุกมื้อ, อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่สาธารณะ และ สระบนชั้นดาดฟ้า ที่นี่รายล้อมด้วยร้านอาหารและคาเฟ่มากมายอีกทั้งยังสามารถเดินเพียง 5 นาทีไปยัง สถานีนานา ได้

โรงแรมบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้มีศูนย์ความงาม, ค็อฟฟี่บาร์ และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่นี่ยังมีที่จอดรถยนต์สาธารณะฟรีในบริเวณบริการสำหรับแขกที่ขับรถมา โรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาวนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านความบันเทิงยามราตรีที่คึกคักสะดวกสำหรับแขกที่พักในการไปสำรวจแสงสียามค่ำคืน

ห้องพักติดเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งยังมีเครื่องทำกาแฟ, รองเท้าแตะ และ มินิบาร์ ทุกๆ ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำและอุปกรณ์ต่างๆ

แขกของ บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท สามารถรับประทานอาหารแบบไทยได้ที่ Season Thai หรือจะลองชิมอาหารเอเชียน, พื้นเมือง และ อินเดียที่ Peppermill Restaurant

สถานที่น่าสนใจไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ เทอร์มินอล 21, China Resources Tower และ ซอยคาวบอย พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวพร้อมช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

ดี 7.3
รีวิวจำนวน 2,095 รีวิว

ฟีเจอร์ต่างๆ ของโรงแรม

นโยบาย

ไม่อนุญาตสัตว์เลี้ยง

กิจกรรม

ศูนย์ออกกำลังกาย, คลาสเรียนทำอาหาร, ช้อปปิ้ง, นวด

ทั่วไป

เคเบิลหรือทีวีผ่านระบบจานดาวเทียม, ห้องอาบน้ำแบบฝักบัว, เขตสูบบุหรี่, เครื่องเป่าผม, แชมพู, บาร์/เลานจ์, ร้านอาหาร, พื้นที่นั่ง, ฟรีที่จอดรถ, ตู้นิรภัย, สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอาบน้ำแบบไม่มีที่กั้น, ชุดปฐมพยาบาล, เช็คอิน/เช็คเอาท์ส่วนตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, เครื่องตรวจจับควัน, รูมเซอร์วิส, วิวสระว่ายน้ำ, ผ้าเช็ดตัวว่ายน้ำ, ห้องซักรีด, ร้านขายของที่ระลึก, ผ้าเช็ดตัวชายหาด, รีดกางเกง, มีเตียงนอนเด็กเล็กให้บริการ, เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง, สปาและศูนย์เพื่อสุขภาพ, หมอนที่ไม่ใช่ขนเป็ด, หนีงสือพิมพ์, ตู้ ATM, สวน, ล๊อกเกอร์, เสื้อคลุมอาบน้ำ, บุฟเฟ่ต์เหมาะสำหรับเด็ก, อาหารเด็ก, เข้าถึงด้วยคีย์การ์ด, มีห้องเชื่อมถึงกัน, ผลไม้, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, พนักงานปฏิบัติตามโปรโตคอลความปลอดภัยทั้งหมดตามที่กำหนดโดยหน่วยงานท้องถิ่น, เตียงพับได้, ทีวีจอแบน, ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะไม่รับบริการทำความสะอาดที่พักได้, เครื่องดับเพลิง, สามารถจัดส่งอาหารถึงที่พักของแขกได้, อาหารที่จัดส่งถูกคลุมอย่างปลอดภัย, ห้องครอบครัว, เตียงยาวพิเศษ (> 2 เมตร), ปลอดภัย, จาน ชาม ช้อน ส้อม แก้ว และที่ใส่อาหารอื่นๆ ทั้งหมดได้ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว, ที่พักแขกจะถูกปิดผนึกหลังทำความสะอาด, ห้องพักทั้งหมดรถเข็นเข้าถึงได้, ที่พักแขกจะถูกฆ่าเชื้อระหว่างการเข้าพัก, เครื่องฟอกอากาศ, กาต้มน้ำไฟฟ้า, ตู้เย็น, ใช้สารเคมีทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านโคโรน่าไวรัส, ราวตากผ้า, สกรีนหรือที่กั้นระหว่างพนักงานและผู้เข้าพักในพื้นที่ที่เหมาะสม, ร้านค้า (ในสถานที่), พื้นที่ทานอาหาร, เจลล้างมือในที่พักและพื้นที่สำคัญ, โต๊ะ, อาหารกล่อง, ครีมนวด, บริการรีดเสื้อผ้า, CCTV นอกที่พัก, CCTV ในพื้นที่ส่วนกลาง, ราวแขวนเสื้อผ้า, วิวเมือง, มีการดำเนินการเพื่อเช็คสุขภาพของผู้เข้าพัก, ที่พักมีการทำความสะอาดโดยบริษัททำความสะอาดมืออาชีพ, กฎการเว้นระยะห่าง, ปูพรม, การเว้นระยะห่างในพื้นที่ทานอาหาร, แก้วไวน์, หน้าต่าง, ตู้เสื้อผ้า, อาหารเช้าในห้อง, ห้องอาบน้ำแบบวอล์กอิน, ขวดน้ำ, สิ่งอำนวยความสะดวกห้องวีไอพี, สบู่อาบน้ำ, อ่างอาบน้ำ, ระเบียง, ชั้นบนสามารถเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์, ทีวี, นาฬิกาปลุก, ถังขยะ, แปรงสีฟัน, ห้องน้ำพร้อมราวจับ, กระดาษชำระ, ตัวแปลงไฟฟ้า, ห้องน้ำ, อ่างอาบน้ำแบบปรับได้, พื้นกระเบื้อง/หินอ่อน, เข้าถึงได้ด้วยลิฟต์, โทรศัพท์, ที่ทำชา/กาแฟ, เตารีดและที่รองรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชม., ร้านกาแฟ, บาร์ริมสระ, ห้องเก็บเสียง, มินิบาร์, ลิฟต์, โซฟาเบด, โซฟา, ปลั๊กไฟใกล้เตียง, ผ้าเช็ดตัว, ผ้าลินิน, การเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น, ระเบียง/ลาน, รองเท้าแตะ, ห้องพักไม่สูบบุหรี่มีให้บริการ, เครื่องปรับอากาศ, หมวกอาบน้ำ, ให้บริการจัดเก็บข้อมูล

การบริการ

ร้านเสริมสวย, พี่เลี้ยงเด็ก/บริการรับเลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ), บริการถ่ายเอกสาร, พนักงานพูดได้หลายภาษา, บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง, บริการซักรีด, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจำหน่ายตั๋ว, รถเช่า, ศูนย์ธุรกิจ, ร้านตัดผม/ช่างทำผม, บริการโทรปลุก, Conference rooms, รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, แผนกทัวร์ท่องเที่ยว, เมนูอาหารพิเศษ (ตามคำขอ), ตลาดขนาดเล็กในสถานที่, เครื่องแฟกซ์/เครื่องทำสำเนาเอกสาร, ทำความสะอาดทุกวัน, หน้ากากอนามัยสำหรับผู้เข้าพัก, เช็คอิน/เช็คเอาต์แบบไร้สัมผัส, บริการจัดงานแต่งงาน

อินเทอร์เน็ต

อินเทอร์เน็ต, มี Wi-Fi ในทุกพื้นที่, ฟรี Wi-Fi

เช็คอิน

ตั้งแต่ 02:00 หลังเที่ยง

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00 หลังเที่ยง

รีวิว บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท

บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท
7.3
ดี
จาก 2,095 รีวิว

สรุปการจัดอันดับ

  • ความสะอาด 7.1
  • คอมฟอร์ท 7.1
  • ที่ตั้ง 8.5
  • การบริการ 6.9
  • พนักงาน 7.9
  • คุ้มค่าเงิน 6.6

รีวิวล่าสุดของ บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท

  • Jomaileen F

    Jul 2018

    การเข้าพักที่รับรองแล้ว

    Good Hotel But Far Away

    One good thing about the hotel is that is directly attached to the Mall that has plenty of shopping, dining and entertainment options. The hotel offers free wireless internet in every room and the speed was acceptable, however the desks in the rooms are a joke, they are so small that I wonder if anyone can actually work there. Overall, our stay was pleasant! You have to remember that this city does not offer many good hotels and this in my opinion is the best choice for business or leisure travelers. The term boutique hotel, generally refers to small hotels with an extraordinary level of service and this hotel doesn't fit within any of hose categories. This is a large hotel with a poor level of service. Don't get me wrong, the hotel is shiny new, with a very sophisticated decor, the rooms are spacious and clean with big plasma tv's and the furniture is high end, the beds and pillows are top notch. So the problems are not infrastructure related, it's the service area where they have problems. You start wondering about the boutique service when you call the reservations line and you get no answer for about two hours. Then, for example, both bathrooms at the pool are constantly closed, the breakfast buffet is limited and often we had to ask for plates or had to beg the waiters to clean a table for us since space is very limited. Another sample, our room had issues with the A/C and we complained at the front desk. When we arrived back in the afternoon they had indeed fixed the issue and now the room was ice cold with no way of turning the A/C off, so they fixed it by setting it to maximum cold setting and disabling the thermostat.

    8.5