บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท
เช็คอิน
เช็คเอาท์
เปรียบเทียบกับ HotelsCombined |
แสดงแผนที่
World Travel Awards - ชนะเลิศ 2018

เราได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวหลายล้านคนในการค้นหาดีลโรงแรมที่ดีที่สุด

บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท โรงแรม

2 ซ.สุขุมวิท 5 2 Soi 5 Sukhumvit Road, Bangkok 10110, Thailand แสดงแผนที่

แผนที่
7.3
ดี จาก 2,094 รีวิว
เลือกวันที่เข้าพัก
เช็คอิน
เช็คอิน
เช็คเอาท์
เช็คเอาท์
ห้องพักและผู้เข้าพัก
รับประกันราคาดีที่สุด
เราค้นหาเว็บไซต์การเดินทางที่ดีที่สุดเพื่อหาราคาที่ถูกที่สุดให้คุณ

... และอีกมากมาย !

เกี่ยวกับ บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมดั้งเดิมแห่งนี้ตั้งอยู่ใน สุขุมวิท และมีรวมอาหารทุกมื้อ, อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่สาธารณะ และ สระบนชั้นดาดฟ้า ที่นี่รายล้อมด้วยร้านอาหารและคาเฟ่มากมายอีกทั้งยังสามารถเดินเพียง 5 นาทีไปยัง สถานีนานา ได้

โรงแรมบรรยากาศโมเดิร์นแห่งนี้มีศูนย์ความงาม, ค็อฟฟี่บาร์ และ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่นี่ยังมีที่จอดรถยนต์สาธารณะฟรีในบริเวณบริการสำหรับแขกที่ขับรถมา โรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาวนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านความบันเทิงยามราตรีที่คึกคักสะดวกสำหรับแขกที่พักในการไปสำรวจแสงสียามค่ำคืน

ห้องพักติดเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งยังมีเครื่องทำกาแฟ, รองเท้าแตะ และ มินิบาร์ ทุกๆ ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำและอุปกรณ์ต่างๆ

แขกของ บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท สามารถรับประทานอาหารแบบไทยได้ที่ Season Thai หรือจะลองชิมอาหารเอเชียน, พื้นเมือง และ อินเดียที่ Peppermill Restaurant

สถานที่น่าสนใจไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ เทอร์มินอล 21, China Resources Tower และ ซอยคาวบอย พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวพร้อมช่วยคุณจัดการและจองทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

ดี 7.3
รีวิวจำนวน 2,094 รีวิว

ฟีเจอร์ต่างๆ ของโรงแรม

นโยบาย

ไม่อนุญาตสัตว์เลี้ยง

กิจกรรม

คลาสเรียนทำอาหาร, ศูนย์ออกกำลังกาย, นวด, ช้อปปิ้ง

ทั่วไป

หน้าต่าง, แก้วไวน์, ตู้ ATM, กาต้มน้ำไฟฟ้า, ห้องพักทั้งหมดรถเข็นเข้าถึงได้, เตียงยาวพิเศษ (> 2 เมตร), ห้องครอบครัว, มีเตียงนอนเด็กเล็กให้บริการ, เครื่องดับเพลิง, ร้านขายของที่ระลึก, ห้องซักรีด, บริการรีดเสื้อผ้า, ทีวีจอแบน, เตียงพับได้, อาหารกล่อง, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ผลไม้, ร้านค้า (ในสถานที่), รูมเซอร์วิส, เครื่องตรวจจับควัน, การเว้นระยะห่างในพื้นที่ทานอาหาร, กฎการเว้นระยะห่าง, ที่พักมีการทำความสะอาดโดยบริษัททำความสะอาดมืออาชีพ, มีการดำเนินการเพื่อเช็คสุขภาพของผู้เข้าพัก, มีห้องเชื่อมถึงกัน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เข้าถึงด้วยคีย์การ์ด, CCTV ในพื้นที่ส่วนกลาง, อาหารเด็ก, CCTV นอกที่พัก, บุฟเฟ่ต์เหมาะสำหรับเด็ก, ร้านอาหาร, บาร์/เลานจ์, เจลล้างมือในที่พักและพื้นที่สำคัญ, เครื่องเป่าผม, ล๊อกเกอร์, สกรีนหรือที่กั้นระหว่างพนักงานและผู้เข้าพักในพื้นที่ที่เหมาะสม, เคเบิลหรือทีวีผ่านระบบจานดาวเทียม, ใช้สารเคมีทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านโคโรน่าไวรัส, เครื่องปรับอากาศ, หนีงสือพิมพ์, เครื่องฟอกอากาศ, หมอนที่ไม่ใช่ขนเป็ด, ที่พักแขกจะถูกฆ่าเชื้อระหว่างการเข้าพัก, ที่พักแขกจะถูกปิดผนึกหลังทำความสะอาด, จาน ชาม ช้อน ส้อม แก้ว และที่ใส่อาหารอื่นๆ ทั้งหมดได้ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว, เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง, อาหารที่จัดส่งถูกคลุมอย่างปลอดภัย, รีดกางเกง, สามารถจัดส่งอาหารถึงที่พักของแขกได้, ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะไม่รับบริการทำความสะอาดที่พักได้, ฟรีที่จอดรถ, ผ้าเช็ดตัวว่ายน้ำ, พนักงานปฏิบัติตามโปรโตคอลความปลอดภัยทั้งหมดตามที่กำหนดโดยหน่วยงานท้องถิ่น, วิวสระว่ายน้ำ, ร้านกาแฟ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำส่วนตัว, สวน, เช็คอิน/เช็คเอาท์ส่วนตัว, แผนกต้อนรับ 24 ชม., เขตสูบบุหรี่, ให้บริการจัดเก็บข้อมูล, สปาและศูนย์เพื่อสุขภาพ, ห้องพักไม่สูบบุหรี่มีให้บริการ, ระเบียง/ลาน, การเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น, ห้องอาบน้ำแบบไม่มีที่กั้น, สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, ผ้าเช็ดตัวชายหาด, ผ้าลินิน, ผ้าเช็ดตัว, ตู้นิรภัย, พื้นที่นั่ง, ลิฟต์, มินิบาร์, แชมพู, บาร์ริมสระ, ห้องอาบน้ำแบบฝักบัว, หมวกอาบน้ำ, เตารีดและที่รองรีด, เข้าถึงได้ด้วยลิฟต์, อ่างอาบน้ำแบบปรับได้, ตัวแปลงไฟฟ้า, รองเท้าแตะ, ชุดปฐมพยาบาล, ปลั๊กไฟใกล้เตียง, โซฟา, นาฬิกาปลุก, โซฟาเบด, ระเบียง, ห้องเก็บเสียง, อ่างอาบน้ำ, สบู่อาบน้ำ, ขวดน้ำ, อาหารเช้าในห้อง, ที่ทำชา/กาแฟ, โทรศัพท์, ปูพรม, พื้นกระเบื้อง/หินอ่อน, ตู้เย็น, ห้องน้ำ, กระดาษชำระ, ห้องน้ำพร้อมราวจับ, ปลอดภัย, แปรงสีฟัน, วิวเมือง, ราวแขวนเสื้อผ้า, ถังขยะ, ทีวี, ชั้นบนสามารถเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์, ครีมนวด, โต๊ะ, พื้นที่ทานอาหาร, สิ่งอำนวยความสะดวกห้องวีไอพี, ห้องอาบน้ำแบบวอล์กอิน, ตู้เสื้อผ้า, ราวตากผ้า

การบริการ

ร้านตัดผม/ช่างทำผม, ศูนย์ธุรกิจ, รถเช่า, บริการโทรปลุก, ทำความสะอาดทุกวัน, เครื่องแฟกซ์/เครื่องทำสำเนาเอกสาร, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, บริการซักรีด, บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง, ตลาดขนาดเล็กในสถานที่, พนักงานพูดได้หลายภาษา, บริการถ่ายเอกสาร, เมนูอาหารพิเศษ (ตามคำขอ), เช็คอิน/เช็คเอาต์แบบไร้สัมผัส, แผนกทัวร์ท่องเที่ยว, หน้ากากอนามัยสำหรับผู้เข้าพัก, ร้านเสริมสวย, รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/บริการรับเลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ), ห้องประชุม, บริการจัดงานแต่งงาน, บริการจำหน่ายตั๋ว

อินเทอร์เน็ต

มี Wi-Fi ในทุกพื้นที่, อินเทอร์เน็ต, ฟรี Wi-Fi

เช็คอิน

ตั้งแต่ 02:00 หลังเที่ยง

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00 หลังเที่ยง

รีวิว บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท

บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท
7.3
ดี
จาก 2,094 รีวิว

สรุปการจัดอันดับ

  • ความสะอาด 7.1
  • คอมฟอร์ท 7.1
  • ที่ตั้ง 8.5
  • บริการต่างๆ 6.9
  • พนักงาน 7.9
  • คุ้มค่าเงิน 6.6

รีวิวล่าสุดของ บูลเลอวาร์ด กรุงเทพฯ สุขุมวิท

  • Jomaileen F

    Jul 2018

    การเข้าพักที่รับรองแล้ว

    Good Hotel But Far Away

    One good thing about the hotel is that is directly attached to the Mall that has plenty of shopping, dining and entertainment options. The hotel offers free wireless internet in every room and the speed was acceptable, however the desks in the rooms are a joke, they are so small that I wonder if anyone can actually work there. Overall, our stay was pleasant! You have to remember that this city does not offer many good hotels and this in my opinion is the best choice for business or leisure travelers. The term boutique hotel, generally refers to small hotels with an extraordinary level of service and this hotel doesn't fit within any of hose categories. This is a large hotel with a poor level of service. Don't get me wrong, the hotel is shiny new, with a very sophisticated decor, the rooms are spacious and clean with big plasma tv's and the furniture is high end, the beds and pillows are top notch. So the problems are not infrastructure related, it's the service area where they have problems. You start wondering about the boutique service when you call the reservations line and you get no answer for about two hours. Then, for example, both bathrooms at the pool are constantly closed, the breakfast buffet is limited and often we had to ask for plates or had to beg the waiters to clean a table for us since space is very limited. Another sample, our room had issues with the A/C and we complained at the front desk. When we arrived back in the afternoon they had indeed fixed the issue and now the room was ice cold with no way of turning the A/C off, so they fixed it by setting it to maximum cold setting and disabling the thermostat.

    8.5