โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

โรงแรม
 

94 Tasman Terrace, Port Lincoln, SA, ออสเตรเลีย

ดีขึ้นอยู่กับ 380 รีวิว
6.6

฿1,902

ราคาถูกที่สุด

ต่อคืน

ศ. 20/5
ส. 21/5
...และอีกมากมาย

ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

จุดหมายปลายทางนี้มีภาษีเพิ่มเติมต่อคนซึ่งไม่รวมอยู่ในราคาด้านล่าง

ใส่วันเดินทางของคุณเพื่อตรวจสอบห้องว่างและราคา
ศ. 20/5
ส. 21/5
ศ. 20/5
ส. 21/5
...และอีกมากมาย

รีวิวสำหรับ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

ดีขึ้นอยู่กับ 380 รีวิว
6.6
สรุปการจัดอันดับ
  • ความสะอาด6.9
    6.9
  • คอมฟอร์ท6.8
    6.8
  • ที่ตั้ง8.9
    8.9
  • การบริการ6.5
    6.5
  • พนักงาน8.4
    8.4
  • คุ้มค่าเงิน7.1
    7.1
ใครพักที่นี่?
  • ครอบครัว 
  • คู่หนุ่มสาว 
  • คู่รัก 
  • กลุ่มเพื่อน 
  • เดินทางคนเดียว ยอดนิยม!
  • นักเดินทางแบบธุรกิจ 

เกี่ยวกับ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

โรงแรมมีที่ตั้งในเมือง Port Lincoln และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่นี่มีรูมเซอร์วิส, รถรับส่งสนามบิน และ ห้องประชุม

Grand Tasman Hotel บริการห้องพักติดเครื่องปรับอากาศจำนวน 20 ห้องซึ่งคร...

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

ระยะทางไปใจกลางเมือง

1.3 กม.

คะแนนสถานที่ตั้ง

6.6

สนามบินที่ใกล้ที่สุด

Port Lincoln สนามบินพอร์ตลินคอล์น

ระยะทางไปสนามบิน

13.0 กม.

นโยบาย

เช็คอิน

14:00

เช็คเอาท์

10:00

อินเทอร์เน็ต

ฟรี Wi-Fi

การยกเลิก/การชำระเงินล่วงหน้า

นโยบายจะแตกต่างกันตามประเภทของห้องพักและผู้ให้บริการ

หมายเลขติดต่อ

+61 886 822 133

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

ฟีเจอร์ยอดนิยม

ที่จอดรถ
ฟรีรถรับ-ส่งสนามบิน
Wifi ฟรี
สระว่ายน้ำ
เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง
สปา

ทั่วไป

  • หน้าต่าง
  • ตู้ ATM
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ริมชายหาด
  • ระเบียง/ลาน
  • การเข้าถึงที่เพิ่มขึ้น
  • ผ้าลินิน
  • ผ้าเช็ดตัว
  • มีเตียงนอนเด็กเล็กให้บริการ
  • เครื่องดับเพลิง
  • ห้องซักรีด
  • บริการรีดเสื้อผ้า
  • ทีวีจอแบน
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • รูมเซอร์วิส
  • เครื่องตรวจจับควัน
  • เครื่องทำความร้อน
  • ห้องอาบน้ำแบบฝักบัว
  • เตารีดและที่รองรีด
  • การเว้นระยะห่างในพื้นที่ทานอาหาร
  • กฎการเว้นระยะห่าง
  • ชุดปฐมพยาบาล
  • ปลั๊กไฟใกล้เตียง
  • โซฟาเบด
  • CCTV ในพื้นที่ส่วนกลาง
  • CCTV นอกที่พัก
  • ห้ามสูบบุหรี่
  • ร้านอาหาร
  • บาร์/เลานจ์
  • เจลล้างมือในที่พักและพื้นที่สำคัญ
  • ที่จอดรถ
  • สบู่อาบน้ำ
  • เครื่องเป่าผม
  • อาหารเช้าในห้อง
  • ที่ทำชา/กาแฟ
  • ใช้สารเคมีทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านโคโรน่าไวรัส
  • ปูพรม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้เย็น
  • หมอนที่ไม่ใช่ขนเป็ด
  • ห้องน้ำ
  • ที่พักแขกจะถูกฆ่าเชื้อระหว่างการเข้าพัก
  • กระดาษชำระ
  • ที่พักแขกจะถูกปิดผนึกหลังทำความสะอาด
  • จาน ชาม ช้อน ส้อม แก้ว และที่ใส่อาหารอื่นๆ ทั้งหมดได้ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว
  • อาหารที่จัดส่งถูกคลุมอย่างปลอดภัย
  • ราวแขวนเสื้อผ้า
  • ถังขยะ
  • สามารถจัดส่งอาหารถึงที่พักของแขกได้
  • ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะไม่รับบริการทำความสะอาดที่พักได้
  • เครื่องชงกาแฟ
  • ทีวี
  • ครีมนวด
  • ชั้นบนสามารถเข้าถึงได้ด้วยบันได
  • พนักงานปฏิบัติตามโปรโตคอลความปลอดภัยทั้งหมดตามที่กำหนดโดยหน่วยงานท้องถิ่น
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ห้องอาบน้ำแบบวอล์กอิน
  • เช็คอิน/เช็คเอาท์ส่วนตัว
  • ตู้เสื้อผ้า
  • เขตสูบบุหรี่

กิจกรรม

  • ติดชายหาด
  • ตกปลา
  • โต๊ะพลู

การบริการ

  • ห้องประชุม
  • รถเช่า
  • ทำความสะอาดทุกวัน
  • เครื่องแฟกซ์/เครื่องทำสำเนาเอกสาร
  • บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
  • บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง
  • เมนูอาหารพิเศษ (ตามคำขอ)
  • เช็คอิน/เช็คเอาต์แบบไร้สัมผัส
  • รถรับส่งสนามบิน (คิดค่าบริการ)
  • บริการรถรับส่ง (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ภาพถ่ายของ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

คำถามที่พบบ่อยเมื่อจองกับ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน

  • โรงแรมแกรนด์ แทสแมน อยู่ใกล้สนามบินที่ใกล้ที่สุด Port Lincoln สนามบินพอร์ตลินคอล์น แค่ไหน?

    ในระยะทางห่างออกไป 13.0 กม. Port Lincoln สนามบินพอร์ตลินคอล์น คือสนามบินที่ใกล้ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน มากที่สุด เวลาเฉลี่ยในการขับรถที่คาดไว้จาก โรงแรมแกรนด์ แทสแมน ไป Port Lincoln สนามบินพอร์ตลินคอล์น คือ 16min เป็นความคิดที่ดีที่จะศึกษาแนวโน้มการจราจรระหว่างโรงแรมของคุณและสนามบิน

  • วิธีที่ดีที่สุดสำหรับแขกที่จะเดินทางจาก Port Lincoln สนามบินพอร์ตลินคอล์น ไป โรงแรมแกรนด์ แทสแมน คืออะไร?

    หนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมวันนี้คือการใช้บริการแท็กซี่หรือรถแบบแชร์จาก Port Lincoln สนามบินพอร์ตลินคอล์น ไปโรงแรมโดยตรง ตัวเลือกนี้มักจะคุ้มค่า แต่ผู้เข้าพักต้องระวังราคาในช่วงเร่งด่วน

  • หมายเลขโทรศัพท์ของ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน คืออะไร?

    วิธีที่ดีที่สุดในการติดต่อ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน คือการโทรไปที่ +61 886 822 133

  • โรงแรมแกรนด์ แทสแมน มี Wi-Fi หรือไม่?

    ใช่ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน มี Wi-Fi สำหรับแขกของโรงแรม

  • เวลาเช็คเอาท์ที่ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน คือกี่โมง?

    10:00 คือเวลาเช็คเอาท์ที่ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน อาจสามารถเช็คเอาท์สายได้ แต่ต้องมีการตกลงกับทางโรงแรม

  • มีร้านอาหารใน โรงแรมแกรนด์ แทสแมน หรือไม่?

    มีร้านอาหารตั้งอยู่ใน โรงแรมแกรนด์ แทสแมน กรุณาติดต่อโรงแรมสำหรับเวลาทำการของครัว hotelยังมีบาร์อีกด้วย

โรงแรมแบบเดียวกันกับ โรงแรมแกรนด์ แทสแมน