Hotel Mozart
โรงแรม

 

M. Tita 138, โอพาทิยา, โครเอเชีย

ดีขึ้นอยู่กับ 533 รีวิว
7.7

฿4,290

ราคาถูกที่สุด

ต่อคืน

พ. 16/6
พฤ. 17/6
...และอีกมากมาย

ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับ Hotel Mozart

จุดหมายปลายทางนี้มีภาษีเพิ่มเติมต่อคนซึ่งไม่รวมอยู่ในราคาด้านล่าง

ใส่วันเดินทางของคุณเพื่อตรวจสอบห้องว่างและราคา
พ. 16/6
พฤ. 17/6
พ. 16/6
พฤ. 17/6
...และอีกมากมาย

รีวิวสำหรับ Hotel Mozart

ดีขึ้นอยู่กับ 533 รีวิว
7.7
สรุปการจัดอันดับ
  • ความสะอาด7.9
    7.9
  • คอมฟอร์ท7.5
    7.5
  • ที่ตั้ง9.3
    9.3
  • การบริการ7.1
    7.1
  • พนักงาน8.3
    8.3
  • คุ้มค่าเงิน7.2
    7.2
ใครพักที่นี่?
  • ครอบครัว 
  • คู่รัก ยอดนิยม!
  • กลุ่มเพื่อน 
  • เดินทางคนเดียว 
  • นักเดินทางแบบธุรกิจ 

เกี่ยวกับ Hotel Mozart

โรงแรมตั้งอยู่ในเมือง Opatija และบริการที่พักระดับ 5 ดาวพร้อมมีอ่างจากุซซี่, ลานบนชั้นดาดฟ้า และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี อีกทั้งยังสามารถเดินทางอย่างง่ายดายไปยังร้านอาหารและย่านความบันเทิงหลายแห่ง

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์

ระยะทางไปใจกลางเมือง

0.2 กม.

คะแนนสถานที่ตั้ง

7.7

สนามบินที่ใกล้ที่สุด

ตริเอสเต สนามบินโรนคิ เดอี เลจิโอนนาริ

ระยะทางไปสนามบิน

83.8 กม.

นโยบาย

เช็คอิน

14:00

เช็คเอาท์

11:00

อินเทอร์เน็ต

มี Wi-Fi ในทุกพื้นที่, อินเทอร์เน็ต, ฟรี Wi-Fi

นโยบาย

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาได้ตามคำขอ แต่อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม

การยกเลิก/การชำระเงินล่วงหน้า

นโยบายจะแตกต่างกันตามประเภทของห้องพักและผู้ให้บริการ

หมายเลขติดต่อ

+385 5171 8260

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Hotel Mozart

ฟีเจอร์ยอดนิยม

Parking
ฟรีรถรับ-ส่งสนามบิน
Wifi ฟรี
สระว่ายน้ำ
เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง
สปา

ทั่วไป

แก้วไวน์, ตู้ ATM, เตียงยาวพิเศษ (> 2 เมตร), พัดลม, มีเตียงนอนเด็กเล็กให้บริการ, เครื่องดับเพลิง, ร้านขายของที่ระลึก, ห้องซักรีด, บริการรีดเสื้อผ้า, ทีวีจอแบน, อาหารกล่อง, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ผลไม้, บริการขัดรองเท้า, รูมเซอร์วิส, เครื่องตรวจจับควัน, พื้นไม้เนื้อแข็งหรือพื้นปาร์เก้, เครื่องทำความร้อน...

กิจกรรม

ตกปลา, หนังสือ ดีวีดี และเพลงสำหรับเด็ก, ปั่นจักรยาน, ดำน้ำลึก, ดำน้ำ, ดำน้ำชมปะการัง, ศูนย์ออกกำลังกาย, เทนนิส, ช่องทีวีที่จ่ายต่อการดู, วินเซิร์ฟ, เดินป่า, นวด

การบริการ

พี่เลี้ยงเด็ก หรือ ดูแลเด็ก, ศูนย์ธุรกิจ, รถเช่า, ทำความสะอาดทุกวัน, เครื่องแฟกซ์/เครื่องทำสำเนาเอกสาร, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ฮัมมัม (เติร์กกิชบาธ), บริการซักรีด, บริการห้องประชุม/ห้องจัดเลี้ยง, พนักงานพูดได้หลายภาษา, เมนูอาหารพิเศษ (ตามคำขอ), มีหน้ากากสำหรับผู้เข้...

ภาพถ่ายของ Hotel Mozart

Hotel Mozart อยู่ที่ไหน?

วิธีการเดินทาง

โอพาทิยา Autobusna stanica0.2 กม.
โอพาทิยา Opatija0.5 กม.
โอพาทิยา Opatija-Matulji3.7 กม.
ริเยกา9.8 กม.
ริเยกา Central Bus Station10.3 กม.
Kraljevica Autobusna stanica21.9 กม.

คำถามที่พบบ่อยเมื่อจองกับ Hotel Mozart

  • ราคาที่ Hotel Mozart เทียบได้กับโรงแรมระดับ 5 ดาวใน โอพาทิยา หรือไม่?

    มีความแตกต่าง 33% ในราคาเฉลี่ยต่อคืนของโรงแรม 5 ดาว ใน โอพาทิยา และราคาเฉลี่ยต่อคืนที่ Hotel Mozart ราคาที่ Hotel Mozart ราคาแค่เพียง ฿5,345 ต่อคืน และถือเป็นข้อเสนอที่ดีมากเมื่อเข้าพักใน โอพาทิยา

  • Hotel Mozart อยู่ใกล้สนามบินที่ใกล้ที่สุด ตริเอสเต สนามบินโรนคิ เดอี เลจิโอนนาริ แค่ไหน?

    ในระยะทางห่างออกไป 83.8 กม. ตริเอสเต สนามบินโรนคิ เดอี เลจิโอนนาริ คือสนามบินที่ใกล้ Hotel Mozart มากที่สุด เวลาเฉลี่ยในการขับรถที่คาดไว้จาก Hotel Mozart ไป ตริเอสเต สนามบินโรนคิ เดอี เลจิโอนนาริ คือ 1h 44min เป็นความคิดที่ดีที่จะศึกษาแนวโน้มการจราจรระหว่างโรงแรมของคุณและสนามบิน

  • วิธีที่ดีที่สุดสำหรับแขกที่จะเดินทางจาก ตริเอสเต สนามบินโรนคิ เดอี เลจิโอนนาริ ไป Hotel Mozart คืออะไร?

    หนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมวันนี้คือการใช้บริการแท็กซี่หรือรถแบบแชร์จาก ตริเอสเต สนามบินโรนคิ เดอี เลจิโอนนาริ ไปโรงแรมโดยตรง ตัวเลือกนี้มักจะคุ้มค่า แต่ผู้เข้าพักต้องระวังราคาในช่วงเร่งด่วน

  • Hotel Mozart ถือว่าเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงหรือไม่?

    Hotel Mozart เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง อย่าลังเลที่จะนำสัตว์เลี้ยงจากบ้านของคุณมาด้วยหากคุณเข้าพักที่ Hotel Mozart

  • หมายเลขโทรศัพท์ของ Hotel Mozart คืออะไร?

    หากคุณมีคำถามหรือข้อกังวลใดๆ เกี่ยวกับการเข้าพัก โปรดโทรไปที่ +385 5171 8260 เพื่อพูดคุยกับตัวแทนแผนกต้อนรับของ Hotel Mozart

  • Hotel Mozart มี Wi-Fi หรือไม่?

    ใช่ Hotel Mozart มี Wi-Fi สำหรับแขกของโรงแรม

  • มียิมหรือห้องฟิตเนสที่ Hotel Mozart ไหม?

    ใช่ มีห้องฟิตเนสสำหรับแขกของ Hotel Mozart เวลาทำการของห้องฟิตเนสอาจไม่ใช่ 24 ชั่วโมง ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณสอบถามแผนกต้อนรับขณะเช็คอิน